Cases

Our experiences define our identity

Over the past 10-plus years, we have grown from a regional company into a global technology solutions powerhouse.

Inbound
Service

บริการรับสายเข้า กรณีคู่ค้าไม่มีทีมงานที่พร้อมจะรับสายโทรศัพท์ที่อาจมีการโทรเข้ามาพร้อมๆกันถึง 120 คู่สาย

Outbound
Service

พนักงานของเราสามารถปิดการขายได้สูงถึง 90 เปอร์เซนต์ หากมีโอกาสได้คุยสายกับลูกค้า

Multi Channel
Service

รวบรวมหลากหลายช่องทางการติดต่อ /สั่งซื้อ /ปรึกษาปัญหาสุขภาพ

Syndication
Service

บริษัทไนซ์ คอล มีการจัดทำสื่อในรูปแบบแคตตาล็อก สำหรับลูกค้าที่ต้องการช้อปปิ้งผ่านสื่อสิ่งพิมพ์

Fulfillment
Service

ทางบริษัทฯมีความสำเร็จในการจำหน่ายสินค้าสูงถึง 92%

Shopping Online
Service

wwww.ehybridshop.com เวปไซต์สุขภาพอีคอมเมิร์สที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ