ปณิธานของเรา คือ Nice call จะเป็นบริษัทที่ได้รับการยกย่องในฐานะเป็นบริษัท Consultant Outbound Marketing ที่น่าร่วมงานด้วย และเป็นแบบอย่างด้านการดูแลและให้บริการลูกค้า ที่เปรียบเสมือนลูกค้า เป็นคนในครอบครัว และเราจะก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาด Outbound Marketing ในประเทศไทยที่มุ่งดำเนินธุรกิจ ควบคู่กับการมุ่งสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า พนักงาน สังคม ด้วยสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพจากกระบวนการดำเนินการพัฒนาบุคลากรภายในบริษัทฯ ให้มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน อย่างต่อเนื่อง โดยเราเชื่อมั่นในคุณค่าและศักยภาพของพนักงาน ซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ในบรรยากาศการทำงาน ที่สนุกแต่ไม่สบาย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น โดยพนักงานของเราทุกคนจะยึดมั่นและปฏิบัติต่อลูกค้าของเราทุกคนว่า “เราจะดูแลคุณให้เสมือน คุณเป็นคนในครอบครัวเดียวกับเรา”
บริษัทฯ มีบริการรับสายเข้า ถึง 300 คู่สาย
Inboundบริษัทฯมีพนักงานโทรออกขายมากกว่า 160 ที่นั่ง
Outboundปรึกษา หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่าน Social Media (Facebook/Instagram/Line)
รับชมผลิตภัณฑ์และช้อปปิ้งผ่านทีวี
ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเวปไซต์ www.ehybridshop.com
Multi Channelความสำเร็จในการจำหน่ายสินค้า คือ การสามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้า
สามารถเก็บเงินได้ ไม่ถูกปฏิเสธการรับเมื่อส่งสินค้า
Fulfillmentเวปไซต์อีคอมเมิร์สที่ช่วยให้ทุกๆการช้อปปิ้ง ง่าย สะดวก
ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้งานครั้งแรก พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ
Shopping Onlineเพื่อต่อยอดปณิธานของเรา “เราจะดูแลคุณให้เหมือนคนในครอบครัวเดียวกันกับเรา” พนักงานของเราก็คือครอบครัวของเรา เราจึงดูแลพนักงานทุกท่านอย่างดี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และตอบแทนความทุ่มเทให้กับบริษัทฯมาโดยตลอด ซึ่งในทุกๆปี และทุกๆเทศกาล ทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรมภายใน ทั้งการท่องเที่ยว กิจกรรมงานเทศกาลต่างๆมากมาย
บริษัทฯได้ดำเนินกิจกรรมทางด้าน CSR เพื่อสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคม รวมถึงชุมชนที่ดี เพราะเราเชื่อว่า ชุมชนและสังคมที่ดีจะก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยสนับสนุนการทำกิจกรรมต่างๆเพื่อส่งเสริมให้บุคลากรในสังคม และชุมชนมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในทุกๆกลุ่มคนในสังคม ชุมชนตั้งแต่เด็ก ไปจนถึงกลุ่มนักโทษ เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อย่างเท่าเทียมกัน