หน้าแรก
เกี่ยวกับ NCP
ภาพรวมธุรกิจ
วิสัยทัศน์ และ พันธกิจ
สารจากประธานกรรมการบริษัท
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการบริษัทและผู้บริหาร
คณะกรรมการบริษัท
คณะผู้บริหารบริษัท
นักลงทุนสัมพันธ์
ข้อมูลผู้ถือหุ้น (Shareholder Information)
การประชุมผู้ถือหุ้น (Shareholders’ Meeting)
ข้อมูลทางการเงิน
นโยบายและประวัติการจ่ายเงินปันผล
หนังสือชี้ชวน
การกำกับดูแลกิจการ
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ข้อพึงปฎิบัติทางธุรกิจและจริยธรรมทางธุรกิจ
นโยบายการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
นโยบายการรับข้อร้องเรียนและแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดและการทุจริต
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน
นโยบายสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม
นโยบายการบริหารจัดการการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
นโยบายการพัฒนาสู่ความยั่งยืน
นโยบายการจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
นโยบายการบริหารความเสี่ยง
กฏบัตร
กฏบัตรคณะกรรมการบริษัท
กฏบัตรคณะกรรมการตรวจสอบ
กฏบัตรคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน
กฏบัตรคณะกรรมการบริหาร
กฏบัตรคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
กฏบัตรฝ่ายตรวจสอบภายใน
กฏบัตรเลขานุการบริษัท
ขอบเขตอำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
คู่ค้าพันธมิตร
กิจกรรม
Our family(กิจกรรมภายใน)
ท่องเที่ยวประจำปี
งานเลี้ยงบริษัท
กิจกรรมในบริษัท
Our Social (CSR ช่วยเหลือสังคม)
มอบรางวัลสำนักงานเขตบางเขน
สร้างโอกาส
โครงการตู้ปันสุข
บริจาคแด่ผู้ด้อยโอกาส
ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ
ร่วมงานกับเรา
Multi Channel
www.nicecall.co.th
>
Multi Channel
ทีม
Multi Channel Services
Social Media Admin
ผู้ดูแลโซเชียลมีเดีย ทำหน้าที่นำคอนเทนต์ที่อัพบนเว็บไซต์ไปเผยแพร่ต่อในโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง พร้อมปิดการขายได้ในตัว
Multi Skill Agent
รอบรู้ และมีทักษะรอบด้าน ทีมของเรามีความคุ้นเคยและเข้าใจโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างดี และสามารถวิเคราะห์สถานการณ์และปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้
Hybrid Mode (Chat+Call)
พร้อมมอนิเตอร์ข่าวสาร และกระแสสังคมบนโลกโซเชียลมีเดียตลอด
24
ชั่วโมง และตอบอินบ็อกซ์หรือคอมเมนต์ต่างๆ
High Conversion Rate
รายงานพร้อมวิเคราะห์
SWOT
จุดแข็งจุดออ่อนของแบรนด์