• หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ NCP
    • ภาพรวมธุรกิจ
    • วิสัยทัศน์ และ พันธกิจ
    • สารจากประธานกรรมการบริษัท
    • โครงสร้างองค์กร
    • คณะกรรมการบริษัทและผู้บริหาร
      • คณะกรรมการบริษัท
      • คณะผู้บริหารบริษัท
  • นักลงทุนสัมพันธ์
    • ข้อมูลผู้ถือหุ้น (Shareholder Information)
      • การประชุมผู้ถือหุ้น (Shareholders’ Meeting)
      • ข้อมูลทางการเงิน
      • นโยบายและประวัติการจ่ายเงินปันผล
      • หนังสือชี้ชวน
  • การกำกับดูแลกิจการ
    • นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
    • ข้อพึงปฎิบัติทางธุรกิจและจริยธรรมทางธุรกิจ
    • นโยบายการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
    • นโยบายการรับข้อร้องเรียนและแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดและการทุจริต
    • นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน
    • นโยบายสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม
    • นโยบายการบริหารจัดการการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
    • นโยบายการพัฒนาสู่ความยั่งยืน
    • นโยบายการจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
    • นโยบายการบริหารความเสี่ยง
    • กฏบัตร
      • กฏบัตรคณะกรรมการบริษัท
      • กฏบัตรคณะกรรมการตรวจสอบ
      • กฏบัตรคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน
      • กฏบัตรคณะกรรมการบริหาร
      • กฏบัตรคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
      • กฏบัตรฝ่ายตรวจสอบภายใน
      • กฏบัตรเลขานุการบริษัท
    • ขอบเขตอำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
  • คู่ค้าพันธมิตร
  • กิจกรรม
    • Our family(กิจกรรมภายใน)
      • ท่องเที่ยวประจำปี
      • งานเลี้ยงบริษัท
      • กิจกรรมในบริษัท
    • Our Social (CSR ช่วยเหลือสังคม)
      • มอบรางวัลสำนักงานเขตบางเขน
      • สร้างโอกาส
      • โครงการตู้ปันสุข
      • บริจาคแด่ผู้ด้อยโอกาส
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ติดต่อ
  • ร่วมงานกับเรา
Site Logo
www.nicecall.co.th > Services

Simple business answers and solutions

placeholder
  • พฤษภาคม 8, 2017
  • Posted by: admin
ไม่มีความเห็น

Competitive research & Assurance

placeholder
  • พฤษภาคม 8, 2017
  • Posted by: admin
ไม่มีความเห็น

International Business Opportunities

placeholder
  • พฤษภาคม 8, 2017
  • Posted by: admin
ไม่มีความเห็น
  • 1
  • 2
  • 3
Featured Cases
Inbound1

Inbound

Service

บริการรับสายเข้า กรณีคู่ค้าไม่มีทีมงานที่พร้อมจะรับสายโทรศัพท์ที่อาจมีการโทรเข้ามาพร้อมๆกันถึง 120 คู่สาย

outbound

Outbound

Service

พนักงานของเราสามารถปิดการขายได้สูงถึง 90 เปอร์เซนต์ หากมีโอกาสได้คุยสายกับลูกค้า

MultiChanel

Multi Channel

Service

รวบรวมหลากหลายช่องทางการติดต่อ /สั่งซื้อ /ปรึกษาปัญหาสุขภาพ

DOWNLOAD BROCHURE
See our gallery
placeholder placeholder placeholder placeholder placeholder placeholder
Copyright © 2025 Nicecall All rights reserved.